Cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 7 ngày

  • Tác giả: Hoa Thiên Thảo
  • Ngày đăng: 21/12/2018
  • Ngày cập nhật: 23/12/2018
  • Lượt xem: 908
Cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 7 ngày

Một vòng 2 “thắt đáy lưng ong” là mong muốn của tất cả phái đẹp. Bạn đang tự ti vì vòng eo quá khổ? Hãy áp dụng ngay cách giảm mỡ bụng hiệu quả để có được vòng eo như ý nhé.

Bạn có thể Click để Hiện ra dàn ý [ Hiện ]

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong 7 ngày

Muối hạt

Muối hạtMột nguyên liệu giảm cân, giảm mỡ bụng rất rẻ và dễ kiếm đó là muối hạt. Chuẩn bị 1 kg muối hạt, 1 chiếc khăn xô hoặc khăn bông sạch, chảo hoặc nồi dày đáy.

Thực hiện: Cho 1 kg muối hạt vào chảo hoặc nồi rang nóng. Tiếp đó, đổ muối còn nóng vào miếng khăn đã chuẩn bị. Chườm lớp khăn quấn muối nóng quanh vùng bụng, đặc biệt là vùng bụng dưới. Thực hiện cho tới khi thấy muối nguội hẳn thì dừng lại. Thực hiện đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả nhanh chóng nhé.

 

Dầu dừa

Dầu dừaLà nguyên liệu tự nhiên làm đẹp da đã được chị em sử dụng từ lâu. Bên cạnh tác dụng giúp da đàn hồi, căng mịn, dầu dừa còn đốt cháy mỡ hiệu quả lắm đấy. Cần chuẩn bị 1 hũ dầu dừa nguyên chất, sau đó hâm nóng một lượng dầu dừa đủ dùng. Chuẩn bị thêm 1 tấm gen nịt bụng nữa nhé.

Thực hiện: Thoa lớp dầu dừa ấm lên da bụng. Massage theo chiều từ dưới rốn lên trên ngực trong 3–5 phút. Khi vùng da bụng nóng lên thì sử dụng gen nịt bụng quấn bụng lại. Để nguyên qua đêm và sáng hôm sau rửa sạch lại da với nước ấm. Bạn có thể áp dụng cách này 2-3 lần/tuần.

 

Gừng tươi

Gừng tươiGừng có tính nóng nên khi dùng để massage sẽ đốt cháy mỡ hiệu quả. Chuẩn bị 0,5 lít rượu trắng, 1 lạng gừng tươi. Đầu tiên, rửa thật sạch gừng rồi đập dập. Cho gừng vào ngâm với rượu trong 1 hũ thủy tinh sạch. Sau 7 tới 14 ngày, bạn lấy rượu gừng ra xoa lên vùng bụng 5 phút mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có thể uống trà gừng pha mật ong, chanh để nâng cao hiệu quả.

 

 

Trên đây là 3 cách đánh bay mỡ bụng hiệu quả và an toàn tại nhà. Thế nhưng, ngoài việc kiên trì thực hiện, bạn cần tốn không ít thời gian để chuẩn bị nguyên liệu. Vì thế, liệu pháp kem massage tan mỡ bụng Jada Gold Shape Lotion mang đến hiệu quả không kém.

Kem massage tan mỡ bụng Jada Gold Shape Lotion

Jada Gold Shape Lotion hiện là dòng kem massage ưu việt trên thị trường. Đặc biệt tác động hiệu quả trên tất cả các loại mô mỡ. Giải pháp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả lớn, tác dụng tích cực đến vòng 2 của phái đẹp. Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, các lớp mỡ ở vòng 2 sẽ vẫy tay chào tạm biệt ngay. Giúp các nàng nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối như thời con gái.

Cách đốt cháy mỡ bụng hiệu quả đó là khi bạn kiên trì thực hiện. Dù áp dụng phương pháp tự nhiên hay nhờ sự hỗ trợ của mỹ phẩm. Hãy cố gắng thực hiện bạn nhé, chúc bạn thành công!


✡️ Nguồn: hoathienthao.com

Nguồn: Hoa Thiên Thảo (hoathienthao.com)

Chia sẻ:
icon-news
Blog cùng chủ đề