Cách làm trắng da toàn thân tại nhà nhanh nhất

  • Tác giả: Hoa Thiên Thảo
  • Ngày đăng: 05/10/2018
  • Ngày cập nhật: 05/10/2018
  • Lượt xem: 1185
Cách làm trắng da toàn thân tại nhà nhanh nhất

Làn da toàn thân trắng sáng sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật hơn trong ánh mắt mọi người. Càng thêm tự tin tỏa sáng trong những bộ cánh xinh đẹp. Vì vậy, cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất luôn là điều mà các nàng tìm kiếm.

Bạn có thể Click để Hiện ra dàn ý [ Hiện ]

Hướng dẫn cách làm trắng da toàn thân tại nhà nhanh nhất

Làm thế nào để làm trắng da toàn thân nhanh nhất?

Các nàng luôn tìm kiếm giải pháp làm đẹp vừa hiệu quả vừa tiết kiệm thời gian và chi phí. Đáp lại điều đó, thị trường làm đẹp cũng xuất hiện nhiều cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm được những công thức dưỡng da tự nhiên tự làm. Các công thức đơn giản có thể tự bào chế tại nhà với các thành phần thiên nhiên quen thuộc. Hoặc có thể tìm mua những sản phẩm làm trắng da hấp dẫn từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác. Bạn có nhiều cách để lựa chọn cho mình giải pháp trắng da phù hợp. Kết hợp với việc chống nắng thường xuyên cho da để có được làn da sáng màu như ý. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý vài cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất mà bạn nên thử.

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà nhanh nhất

Dù bận rộn, bạn vẫn hoàn toàn có thể áp dụng theo bí quyết sau đây. Chỉ với bộ đôi sữa tươi và bột yến mạch, hai nguyên liệu bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Vừa tiết kiệm vừa đơn giản, bạn sẽ có được một công thức làm trắng da vô cùng hiệu quả. Sữa tươi chứa acit lactic có khả năng làm sạch tế bào chết, dưỡng da sáng màu tự nhiên. Trong khi đó yến mạch sở hữu đến 18 loại acid amin hỗ trợ tái tạo cấu trúc. Vì vậy, hòa sữa tươi với bột yến mạch theo một lượng vừa đủ để có hỗn hợp sệt mịn. Thoa đều lên cơ thể từ 2-3 lần trong tuần, sau đó tắm sạch với nước. Bạn sẽ thấy diện mạo làn da có những khởi sắc rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà với sữa tươi

Tuy nhiên, với tác động của những dưỡng chất tự nhiên sẽ cần nhiều thời gian hơn. Vì thế, để thật sự làm trắng da toàn thân tại nhà nhanh nhất - bạn nên lựa chọn kết hợp với các dòng kem dưỡng trắng da toàn thân. Dòng kem dưỡng trắng body L-Glutathione SPF50++ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất lựu đỏ, là bí quyết làm đẹp không thể chối từ. Vừa an toàn cho da vừa hiệu quả, nhanh chóng nuôi dưỡng, làm sáng da tự nhiên. Mang lại vẻ tươi sáng rạng ngời cho làn da như các cô gái xứ sở kim chi.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc L-Glutathione SPF50++

Ngoài ra, sự lựa chọn khác dành cho bạn đó là kem trắng da trang điểm toàn thân Ipsasa Advanced. Với chỉ số chống nắng SPF45 PA+++ hỗ trợ làm trắng, bảo vệ da an toàn trước ánh mặt trời. Điểm nổi bật của dòng kem này chính là khả năng trang điểm, làm mờ các khuyết điểm trên da. Cho bạn một diện mạo tự nhiên, trắng sáng hoàn hảo sau khi thoa kem. Các dưỡng chất có chiết xuất thiên nhiên cùng thành phần collagen dồi dào từng bước thẩm thấu vào da. Loại bỏ mảng da xỉn màu, tái tạo tế bào da mới. Nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Kem dưỡng trắng da toàn thân íPsasa Advanced SPF 45+++


✡️ Nguồn: hoathienthao.com

Nguồn: Hoa Thiên Thảo (hoathienthao.com)

Chia sẻ:
icon-news
Blog cùng chủ đề