Cách sử dụng kem chống nắng Vichy hiệu quả [Hướng Dẫn]

  • Tác giả: Hoa Thiên Thảo
  • Ngày đăng: 09/11/2020
  • Ngày cập nhật: 09/11/2020
  • Lượt xem: 4194
Cách sử dụng kem chống nắng Vichy hiệu quả [Hướng Dẫn]

Cách sử dụng kem chống nắng Vichy như thế nào để đạt hiệu quả tối đa? Có những lưu ý đặc biệt gì khi dùng dòng kem chống nắng này? Hãy để các chuyên gia làm đẹp hàng đầu hướng dẫn giúp bạn một cách chính xác nhất nhé!

Bạn có thể Click để Hiện ra dàn ý [ Hiện ]

Kem chống nắng Vichy SPF 50+ - Giải pháp hoàn hảo bảo vệ làn da  

Vichy là dòng kem chống nắng ngoại nhập cao cấp, chất lượng nổi tiếng đến từ nước Pháp danh giá.

Các dòng kem chống nắng khác trên thị trường đa phần chưa nuôi dưỡng và bảo vệ làn da toàn diện tối đa. Kem chống nắng Vichy SPF 50+ Idéal Soleil là dòng bảo vệ da thế hệ mới. Ra đời với “sứ mệnh” tích hợp công dụng cả “3 trong 1” vượt trội. Để đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu làm đẹp mọi người.

Ngoài công dụng chính là chống nắng vào bảo vệ làn da. Vichy còn có khả năng tuyệt vời trong việc vừa cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng. Vừa tạo nên một lớp màng bảo vệ đột phá giúp chống thấm nước, chống trôi hiệu quả.

Tác dụng vượt trội của Kem chống nắng Vichy

So với những dòng kem chống khác trên thị trường. Chống nắng Vichy của Pháp ghi điểm tuyệt đối trong lòng nhiều khách hàng nhờ thành phần cao cấp, lành tính. Đặc biệt là công thức màng lọc Mexory chống nắng độc quyền có công dụng vượt trội giúp bảo vệ làn da toàn diện và tối đa hơn.

Chất kem chống nắng Vichy được các chuyên gia đánh giá là khá mềm mịn, mỏng nhẹ. Có khả năng thẩm thấu nhanh gấp 3 lần dòng kem chống nắng bình thường. Do đó, dòng kem chống nắng cao cấp này có thể dễ dàng sử dụng được với mọi loại da. Kể cả những loại da mụn, da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng nhất.

Với vô vàn các ưu điểm vượt trội trên đây, trong hàng trăm nghìn những dòng kem chống nắng đa dạng. Vichy vẫn chứng tỏ sức hút mạnh mẽ là một giải pháp hoàn hảo, tối ưu. Giúp bạn vừa nuôi dưỡng, chăm sóc làn da toàn diện, vừa bảo vệ làn da hiệu quả khỏi các tác nhân độc hại trong môi trường.

Đặt mua ngay mỹ phẩm chính hãng 100% tại Hoa Thiên Thảo

Những lưu ý đặc biệt trong cách sử dụng kem chống nắng Vichy

Để sản phẩm phát huy tối đa những công dụng tuyệt vời của nó. Bạn nhớ lưu ý một số vấn đề trong cách sử dụng kem chống nắng Vichy hiệu quả mà Hoa Thiên Thảo bật mí đưới đây nhé!

Sử dụng kem chống nắng Vichy sao cho đúng cách?

#1. Làm sạch da mặt trước khi thoa chống nắng

Để rửa trôi sạch sẽ mọi bụi bẩn, bã nhờn bám chặt trên da. Giúp các dưỡng chất trong kem phát huy tối đa công dụng, bạn đừng quên vệ sinh làm sạch da mặt trước nhé!

Đây là một trong những bước căn bản quan trọng đầu tiên - Trong các cách dùng kem chống nắng vichy hiệu quả mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua.

Vệ sinh da mặt trước khi thoa chống nắng sẽ giúp bạn đào thảo triệt để các tế bào cằn cỗi, bít tắc lỗ chân lông. Thao tác này sẽ giúp hạn chế tối đa sự hoạt động của các vi khuẩn có hại gây mụn. Đồng thời làn da của bạn luôn sáng khỏe và mịn màng từ sâu bên trong.

#2.  Không quên thoa mỹ phẩm dưỡng ẩm cho da

Theo các chuyên gia làm đẹp, bước tiếp theo trong việc sử dụng kem chống nắng Vichy hiệu quả là chính là bước dưỡng ẩm làn da.

Nhiều chị em thường có thói quen thoa dưỡng ẩm sau kem chống nắng. Tuy nhiên, các chuyên gia làm đẹp cho rằng đây là một trình tự làm đẹp cực kì sai lầm.

Dưỡng ẩm da trước khi dùng chống nắng

Da mặt sau khi vệ sinh sạch sẽ thường ở trong trạng thái mất cân bằng độ ẩm và độ PH trên da. Do đó, để kịp thời bổ sung và điều chỉnh lại làn da, đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn sử dụng kem hoặc serum dưỡng ẩm.

Sau khi các dưỡng chất đã thấm sâu vào da thì bạn mới sử dụng đến kem chống nắng Vichy. Trình tự skin-care khoa học này sẽ giúp phát huy tối đa công dụng bảo vệ làn da tuyệt vời của nó.

+ Có thể bạn muốn biết: Cách sử dụng kem chống nắng dạng xịt

#3. Thoa lại kem chống nắng thường xuyên

Giống như những dòng kem chống nắng khác trên thị trường. Vichy chỉ có khả năng chống nắng hiệu quả trong một khoảng thời gian nhất định. Do vậy, để đảm bảo làn da của bạn luôn được bảo vệ toàn diện và tối ưu - Cứ 2 tiếng bạn nên thoa lại chống nắng 1 lần.

Đây là một trong những lưu ý quan trọng trong các cách sử dụng kem chống Vichy hiệu quả mà bạn nên ghi nhớ và để tâm nhé.

Đặt mua ngay mỹ phẩm chính hãng 100% tại Hoa Thiên Thảo

Cách dùng kem chống nắng Vichy hiệu quả theo các chuyên gia

Cách dùng kem chống nắng Vichy hiệu quả

Để phát huy tối đa các công dụng làm đẹp tuyệt vời của Kem chống nắng Vichy. Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng theo đúng trình tự khoa học sau:

  • B1: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ rồi chấm thành những chấm nhỏ đều lên khắp trán, má, mặt, cổ,...
  • B2: Dùng tay tán đều các chấm kem chống nắng trên thành một lớp kem mỏng nhẹ, mịn màng.
  • B3: Kết hợp dùng tay massage da mặt nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong kem chống nắng thấm sâu vào da.

*Lưu ý:

  • Nên thoa kem chống nắng trước 20-30 phút trước khi đi ra ngoài.
  • Thoa chống nắng sau lớp mỹ phẩm dưỡng da và trước lớp trang điểm để đạt hiệu quả tốt hơn.

Hy vọng bài viết sẽ giúp nắm được cách sử dụng kem chống nắng Vichy khoa học và hiệu quả. Để có một làn da khỏe mạnh và trắng sáng - Bạn đừng ngại đầu tư cho mình những dòng chống nắng nắng cao cấp và chất lượng nhé!


✡️ Nguồn: hoathienthao.com

Nguồn: Hoa Thiên Thảo (hoathienthao.com)

Chia sẻ:
icon-news
Blog cùng chủ đề