Kem dưỡng làm trắng da nào tốt

  • Tác giả: Hoa Thiên Thảo
  • Ngày đăng: 21/01/2019
  • Ngày cập nhật: 01/02/2019
  • Lượt xem: 1423
Kem dưỡng làm trắng da nào tốt

Kích ứng da là điều không mong muốn mỗi khi sử dụng mỹ phẩm. Chúng không chỉ gây khó chịu mà còn để lại nhiều hư tổn cho làn da. Vậy kem dưỡng làm trắng da nào tốt nhất hiện nay được chuyên gia khuyên dùng. Hãy để Hoa Thiên Thảo giúp bạn giải đáp với bài viết này nhé!

Bạn có thể Click để Hiện ra dàn ý [ Hiện ]

KEM DƯỠNG LÀM TRẮNG DA NÀO TỐT

Tác hại khi dưỡng trắng với kem trộn

Nhu cầu làm đẹp tăng cao đi cùng với sự đa dạng của mỹ phẩm dưỡng da trên thị trường. Có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm khác nhau. Từ sản phẩm cao cấp đến giá rẻ, thương hiệu lâu đời đến nguồn gốc bất minh. Chính điều này đã vô tình đem đến những nguy hại khôn lường cho làn da. Nguy hại phổ biến nhất thường đến từ kem trộn, kẻ thù giấu mặt của rất nhiều làn da.

Kem trộn là một sản phẩm làm trắng khá phổ biến trên thị trường. Dễ tìm, dễ gặp, dễ mua và cũng dễ đẹp. Thường không rõ nguồn gốc, được trộn lẫn nhiều thành phần không theo quy chuẩn. Đặc biệt là sự xuất hiện quá liều lượng của corticoid. Hoạt chất này vô cùng nguy hại cho da. Nó có khả năng tẩy trắng, khiến da trở nên trắng sáng tức thì. Nhưng bào mòn lớp biểu bì, khiến da mỏng yếu, hư tổn khi sử dụng lâu dài.

Kem dưỡng trắng da an toàn

Khi dưỡng da cần tuyệt đối tránh xa các loại kem trộn. Chúng mang đến hiệu quả tức thì nhưng lại không bền lâu. “Giục tốc bất đạt” chính là kem trộn. Chọn mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và ưu tiên thành phần chiết xuất tự nhiên. Replay Whitening Pearl an toàn, hiệu quả, được các chị em tin dùng. Được nhập khẩu và phân phối tại Hoa Thiên Thảo, đảm bảo chất lượng.

Điểm nổi bật đến từ thành phần chiết xuất ngọc trai, rong biển và vitamin A, C, E. Chúng đều là những thành phần lành tính, phù hợp với mọi làn da. Replay cũng dễ dàng làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Giúp đánh bay sạm nám, phục hồi da, vừa bảo vệ, dưỡng da sáng hồng tươi mới. Diện mạo thay đổi rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Đánh giá chất lượng kem Replay Advanced

Một vài phản hồi vô cùng hài lòng của khách hàng khi sử dụng kem Replay.

Đánh giá chất lượng kem Replay Advanced

  • Chị Minh Hạnh, 37 tuổi: “Kem Replay có chất kem mỏng nhẹ, khô nhanh. Tôi dùng mỗi sáng khi đi làm nhưng cảm giác vô cùng dễ chịu, không bết dính. Làn da tôi cũng luôn mềm mượt suốt cả sáng dù làm việc căng thẳng. Tôi dùng Replay đã được 3 tháng, làn da khỏe khoắn hơn rõ rệt. Tôi rất ưng ý.
  • Chị Hoài Thương, 25 tuổi: “Mình chọn Replay để chống nắng và dưỡng ẩm mỗi ngày. Ngay cả khi đi làm, tiếp xúc với ánh nắng, làn da mình vẫn cảm thấy dễ chịu. Từ khi dùng Replay, bề mặt da của mình cũng hồng hào, mịn màng hơn rất nhiều.

Bạn đang tìm kiếm kem dưỡng làm trắng da nào tốt nhất hiện nay? Hãy dùng Replay Whitening Pearl của Nhật nhé, hotline: 0908 36 7738.


✡️ Nguồn: hoathienthao.com

Nguồn: Hoa Thiên Thảo (hoathienthao.com)

Chia sẻ:
icon-news
Blog cùng chủ đề