Kem dưỡng trắng hồng da mặt

  • Tác giả: Hoa Thiên Thảo
  • Ngày đăng: 29/12/2018
  • Ngày cập nhật: 03/01/2019
  • Lượt xem: 1011
Kem dưỡng trắng hồng da mặt

Làn da trắng sáng, hồng hào giúp bạn gái trở nên thu hút hơn với người đối diện. Replay Advanced đến từ Nhật Bản là dòng kem dưỡng trắng hồng da mặt hiệu quả nhất hiện nay.

Bạn có thể Click để Hiện ra dàn ý [ Hiện ]

KEM DƯỠNG TRẮNG HỒNG DA MẶT

Vì sao kem Replay được tin dùng?

Với phụ nữ Á Đông, da trắng sáng luôn được ưa chuộng hơn hẳn. Song, không phải bất kỳ làn da nào cũng sở hữu vẻ tươi sáng vốn có. Dưỡng sáng da trở thành một trong những nhu cầu làm đẹp của các nàng. Từ tắm trắng đến kem thoa đến viên uống trắng da. Mỗi phương pháp đem đến những hiệu quả nhất định. Trong đó, dòng kem Replay Advanced SPF 50 là cái tên nổi bật nhất. Được chuyên gia khuyên dùng vì hiệu quả, tiện lợi, tiết kiệm và an toàn cho làn da.

Sử dụng Replay sẽ không còn phải lo về những kích ứng tiềm ẩn do hóa chất độc hại. Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, không chất gây hại cho da. Thế nên, không chỉ đẹp, an toàn mà còn phù hợp với mọi loại da.

Kem Replay có tốt không?

Replay nắm giữ bí quyết tận dụng khéo léo các thành phần tự nhiên. Sự kết hợp độc đáo giữa tinh chất ngọc trai, rong biển cùng phức hợp vitamin A, C, E. Bên cạnh đó còn có các khoáng chất khác như sụn cá mập, collagen, vỏ cây bạch dương. Giúp bổ sung dưỡng chất và nuôi dưỡng tế bào khỏe khoắn từ bên trong.

kem Replay dưỡng trắng hồng da mặt

  • Tinh chất ngọc trai: Làm mờ các vết thâm nám, dưỡng da sáng đều màu. Giữ cấu trúc da săn chắc, làm chậm dấu hiệu lão hóa.
  • Rong biển: Tăng cường độ đàn hồi cho bề mặt da săn mịn. Hỗ trợ cân bằng độ ẩm, cải thiện tình trạng da căng khô, bong tróc.
  • Vitamin A, C, E: Cung cấp đầy đủ các khoáng chất giúp chống oxy hóa cho da chắc khỏe. Giúp ngăn chặn tác hại xâm nhập của tia UV, bảo vệ da khỏe đẹp.

Đây đều là những thành phần được kiểm định an toàn. Được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Chỉ sau 2 tuần sẽ dễ dàng có được làn da trắng hồng mịn màng như dưỡng tại spa.

Replay Advanced Whitening Pearl & Seaweed Cream SPF 50 là kem dưỡng trắng hồng da mặt của Nhật. Đánh bay nám, sạm, thâm và tái tạo tế bào mới, hotline: 0908 36 7738.


✡️ Nguồn: hoathienthao.com

Nguồn: Hoa Thiên Thảo (hoathienthao.com)

Chia sẻ:
icon-news
Blog cùng chủ đề