Nên dùng serum của hãng nào để chăm sóc da tốt nhất?

  • Tác giả: Hoa Thiên Thảo
  • Ngày đăng: 29/01/2021
  • Ngày cập nhật: 29/01/2021
  • Lượt xem: 936
Nên dùng serum của hãng nào để chăm sóc da tốt nhất?

“Nên dùng serum của hãng nào?” - Là cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Bởi những công dụng tuyệt vời của tinh chất serum trong việc đặc trị một số vấn đề về da là không còn gì để bàn cãi.

Bạn có thể Click để Hiện ra dàn ý [ Hiện ]

Hãy cùng Hoa Thiên Thảo tìm hiểu về những thương hiệu làm serum uy tín và hiệu quả nhất hiện nay nhé!

Công dụng tuyệt vời của serum dưỡng da

Serum dưỡng da là một loại mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu và toàn diện - hơn hẳn các sản phẩm thông thường khác khác. Đặc biệt, loại tinh chất này được sử dụng và đạt hiệu quả vượt trội trên mọi làn da ở mọi lứa tuổi.

Về cơ bản, hầu hết các loại serum đều có các tác dụng làm đẹp “thần kỳ” sau:

  • Đẩy lùi quá trình lão hóa, hạn chế nếp nhăn và tình trạng chảy xệ của da.
  • Kích thích sản sinh collagen, tái tạo làn da bị bào mòn, hư tổn. Cung cấp vitamin cho da, giúp da khỏe mạnh, mịn màng.
  • Chăm sóc chuyên sâu tình trạng da sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi.
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp dưỡng da trắng sáng, se khít lỗ chân lông.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, đặc trị mụn, cải thiện làn da bị sưng mụn.
  • Bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Công dụng tuyệt vời của serum dưỡng da

Bí quyết chọn mua loại serum tốt nhất cho làn da của bạn

Muốn chọn chính xác đâu mới là tinh chất tốt nhất. Thì bạn cần biết các tiêu chí của một loại serum dưỡng da tốt. Hãy học hỏi điều đó từ bí quyết của chuyên gia Hoa Thiên Thảo nhé.

#1. Về nguồn gốc, xuất xứ:

Trước hết, một loại serum chăm sóc da tốt là loại có nguồn gốc rõ ràng. Bạn nên lựa chọn sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng và địa chỉ phân phối uy tín. Điều này sẽ giúp bảo vệ và chăm sóc làn da của bạn một cách tốt nhất bằng một biện pháp an toàn.

#2. Mục đích sử dụng:

Lựa chọn tinh chất dưỡng da phù hợp với làn da và mục đích dưỡng da của bạn. Để có thể đem lại hiệu quả chăm sóc và bảo vệ da một cách tốt nhất.

  • Nếu bạn đang bước sang ngưỡng cửa tuổi 30: Bạn muốn dưỡng trắng da và ngăn ngừa lão hóa - Thì sự lựa chọn tốt nhất là serum dưỡng da được chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu.
  • Nếu bạn muốn cải thiện làn da nhiều mụn: Bạn nên chọn sản phẩm có chứa Vitamin C hoặc Retinol, kẽm hay Salicylic Acid (BHA).
  • Với làn da xỉn màu: Hãy ưu tiên serum chứa chiết xuất trà xanh.
  • Còn làn da bị ửng đỏ thì nên chọn chiết xuất cam thảo hoặc lô hội.

Chọn mua tùy theo mục đích sử dụng serum

#3. Thành phần bên trong sản phẩm:

Lựa chọn các loại serum có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và tác động dịu nhẹ cho làn da.

#4. Kết cấu tinh chất serum:

Bạn nên chọn loại serum có kết cấu lỏng dạng nước, mỏng nhẹ. Bởi sản phẩm sẽ có khả năng thẩm thấu, khô se nhanh và ít gây bám dính hơn. Từ đó giúp bạn không thấy khó chịu, nhờn dính, nhớp nháp trên da.

+ Có thể bạn muốn biết: Serum dưỡng da mặt loại nào tốt?

Nên dùng tinh chất serum chăm sóc da của hãng nào?

Tổng hợp từ đánh giá của khách hàng thực tế, Hoa Thiên Thảo nhận thấy hãng serum tốt nhất hiện nay là IS Clinical. Nó rất xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập chăm sóc da hằng ngày của mọi chị em phụ nữ.

Đây là một thương hiệu dược mỹ phẩm rất nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Hãng iS Clinical  gồm có các sản phẩm điều trị và chăm sóc da chuyên nghiệp. Với công thức đột phá trong việc đặc trị mụn, nám, tàn nhang và lão hóa da,...

Nên dùng serum dưỡng da của hãng nào?

Đặc biệt, các dòng serum iS Clinical với nhiều ưu điểm vượt trội, công dụng tuyệt vời. Hiện chúng đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp thế giới. Các sản phẩm serum không giới hạn trong việc dưỡng da mà còn góp phần đặc trị một số vấn đề về da hay gặp như: mụn, nám, tàn nhang, lão hóa da,...

#1. Serum iS Clinical C-15 Advanced+ trắng da trị nám:

Đây là loại serum có tác dụng “thần kỳ” trong việc loại bỏ nám da, tàn nhang, đốm nâu. Mang lại làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên.

Là sản phẩm hiện đang rất được ưa dùng hiện nay. Serum iS Clinical C-15 Advanced+ mang trong mình khả năng trị nám hiện đại - Nhờ hàm lượng Vitamin C (Lascorbic Acid) dồi dào, chiếm tới 1,5%.

Đồng thời, làm tăng cường đặc tính chống lão hóa với liều lượng tối ưu. Giúp cân bằng hiệu quả tối đa cho làn da mà không gây ra bất kì một loại kích ứng nào. Tinh chất quý hiếm giúp làm mờ hiệu quả các vết nám, tàn nhang. Ngăn ngừa sự tổng hợp hắc tố melanin, giữ da sạch nám hiệu quả.

Serum trắng da trị nám iS Clinical C-15 Advanced+

Ngoài ra, với công thức độc đáo thế hệ mới nhất, sản phẩm còn giúp phái đẹp giữ cho mình làn da trẻ trung và đầy sức sống. Mặt khác, tăng cường độ săn chắc của da, giữ da luôn trong trạng thái tươi trẻ mềm mịn.

Thành phần kích thích tăng sinh collagen giữ cho kết cấu của da luôn ổn định. Thanh lọc các chất độc và giảm thiểu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời - Cụ thể là các tia UV lên làn da. Các chị em sẽ cực kì tự tin với làn da mới được tái sinh của mình. Sẽ không còn nám, đốm nâu và tàn nhang trên da nữa.

Mua ngay - Giao hàng miễn phí - Thanh toán tận nơi

#2. Serum tái tạo chống lão hóa da IS Clinical Poly-Vitamin:

Serum iS Clinical Poly-Vitamin là một giải pháp hoàn hảo. Có tác dụng bổ sung dưỡng chất giúp tái tạo cấu trúc da hoàn thiện. Chống lão hóa, mang đến một làn da trắng hồng, mịn màng.

Đây là loại serum nhận được rất nhiều những lời review “có cánh” từ người tiêu dùng. Bởi sự an toàn, chất lượng vượt trội cùng những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại trên da.

Serum tái tạo da chống lão hóa iS Clinical Poly-Vitamin

Sản phẩm được xem là “thần dược” giúp kích thích các tế bào mầm hoạt động hữu hiệu. Đồng thời tăng cường tổng hợp collagen, làm săn chắc các sợi nguyên bào, tăng cường sức sống cho lớp thân bì.

Ngoài ra, nó còn tăng cường khả năng tự bảo vệ, hồi phục tổn thương và kích hoạt tuần hoàn máu. Đồng thời, phức hợp “vi diệu” này còn cung cấp dẫn xuất DNA. Giúp chăm sóc làn da mất nước thông qua cung cấp độ ẩm. Sản sinh tế bào và tăng cường tính đàn hồi cho da.

Điểm cộng khiến phái đẹp đón nhận nồng nhiệt Serum tái tạo da chống lão hóa IS Clinical Poly-Vitamin ngay khi vừa xuất hiện trên thị trường. Đó là thành phần thiên nhiên lành tính từ các dưỡng chất quý hiếm. Chính vì thế “em” này giúp tác động hiệu quả toàn diện cho lớp thượng bì da - Ở cả 3 tác động: dưỡng da từ bên ngoài, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ bên trong và da trắng mịn.

Mua ngay - Giao hàng miễn phí - Thanh toán tận nơi

Trên đây là câu trả lời của Hoa Thiên Thảo cho thắc mắc cho ai còn phân vân: "Nên dùng serum của hãng nào sẽ mang đến hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất?". Hy vọng từ những thông tin bổ ích này, bạn có thể sở hữu một loại serum phù hợp để chăm sóc làn da thân yêu của mình.


✡️ Nguồn: hoathienthao.com

Nguồn: Hoa Thiên Thảo (hoathienthao.com)

Chia sẻ:
icon-news
Blog cùng chủ đề