Tắm trắng bằng khoai tây và sữa tươi

  • Tác giả: Hoa Thiên Thảo
  • Ngày đăng: 11/05/2018
  • Ngày cập nhật: 02/06/2018
  • Lượt xem: 3704
Tắm trắng bằng khoai tây và sữa tươi

[ cách làm kem tắm trắng toàn thân tại nhà ] Khéo léo tận dụng bộ đôi khoai tây và sữa tươi, bạn gái sẽ có được một bí quyết dưỡng trắng da tự nhiên vô cùng thú vị. Tắm trắng bằng khoai tây & sữa tươi đã được rất nhiều nàng tin dùng và hài lòng. Bạn đã thử chưa?

Bạn có thể Click để Hiện ra dàn ý [ Hiện ]

Tắm trắng bằng khoai tây và sữa tươi

 

Cách làm kem tắm trắng bằng sữa tươi và khoai tây tại nhà

Để thực hiện tắm trắng tại nhà bằng sữa tươi và khoai tây không khó. Bạn chỉ cần chuẩn bị khoai tây & sữa tươi theo một lượng vừa đủ cho toàn cơ thể. Sau đó thực hiện 03 bước nhỏ sau đây:

Luộc chín khoai tây, gọt sạch vỏ rồi cho vào nồi hấp.

Sau khi luộc chín, tán nhuyễn khoai tây. Bạn có thể cho khoai tây vào máy xay nhuyễn trước - để hỗn hợp kem tắm trắng tự làm được nhuyễn mịn hơn nhé.

Cuối cùng cho sữa tươi vào và trộn đều cho đến khi hỗn hợp sánh nhuyễn như kem.

Tắm trắng bằng khoai tây và sữa tươi 2

Sau khi đã chế biến thành công hỗn hợp kem tắm trắng bằng khoai tây + sữa tươi. Bạn chỉ cần làm sạch da mặt và cơ thể, dùng khăn bông lâu khô, rồi thoa đều hỗn hợp khắp cơ thể. Trong 15-20 phút, sau đó tắm sạch lại lần nữa bằng nước - là kết thúc bước tắm trắng bằng sữa tươi & khoai tây tại nhà. Bạn chỉ nên thực hiện 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả dưỡng trắng tốt nhất.

Đồng thời đừng quên thoa kem dưỡng trắng da body ngay sau khi tắm trắng toàn thân tại nhà bằng khoai tây và sữa tươi. Để làn da bạn nhanh chóng biến hoá một cách hoàn hảo nhé!

 

Công dụng của khoai tây và sữa tươi trong cách làm kem tắm trắng tại nhà

Tắm trắng bằng khoai tây và sữa tươi 3

 

Khoai tây trong thành phần có chứa rất nhiều tinh bột, Cllulose. Cùng với hàm lượng Vitamin B1, B2 và C dồi dào. Đây chính là bí mật để khoai tây trở thành nguyên liệu tắm trắng tuyệt vời của các nàng.

Tắm trắng bằng khoai tây không chỉ cải thiện độ sáng của làn da nhanh chóng, mà còn hỗ trợ phục hồi làn da mụn. Đồng thời chống oxy hoá, tăng cường độ ẩm giúp bề mặt luôn sáng khoẻ, căng tràn sức sống.

Song, để cách tắm trắng toàn thân tại nhà bằng khoai tây càng thêm phần hiệu quả - Sữa tươi là sự kết hợp hoàn hảo. Trong sữa tươi ngoài Vitamin còn chứa Acid Lactic. Có khả năng làm sạch và làm trắng vô cùng hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng có được làn da xinh tươi chỉ trong thời gian ngắn.

 


✡️ Nguồn: hoathienthao.com

Nguồn: Hoa Thiên Thảo (hoathienthao.com)

Chia sẻ:
icon-news
Blog cùng chủ đề