Thuốc mọc lông mày cho nam hiệu quả nhanh chóng

  • Tác giả: Hoa Thiên Thảo
  • Ngày đăng: 06/11/2019
  • Ngày cập nhật: 06/11/2019
  • Lượt xem: 950
Thuốc mọc lông mày cho nam hiệu quả nhanh chóng

Ngày nay chúng ta rất chú trọng vẻ bề ngoài, dù là nam hay nữ. Và một trong những tiêu chí để có gương mặt hài hòa là sự kết hợp của hàng chân mày đẹp.

Bạn có thể Click để Hiện ra dàn ý [ Hiện ]

Trước giờ chúng ta đã quen với việc nữ giới chăm sóc hàng lông mày nhưng với nam giới thì rất ít thấy có đúng không? Chính vì “bỏ bê”, cộng thêm nhiều yếu tố khác nữa mà lông mày nam giới thường xảy ra nhiều vấn đề hơn, nhất là hay rụng. Vậy nên việc lựa chọn thuốc mọc lông mày cho nam là vô cùng cần thiết.

1. Những dấu hiệu “báo động” của chân mày bạn

1.1 Rụng lông mày thường xuyên

Thuốc mọc lông mày cho nam - HoaThienThao

Nếu như lông mày rụng với số lượng cực kì ít ỏi thì chỉ là bình thường. Vì chúng có quá trình rụng tự nhiên, từ sau 3 – 5 tháng. Thế nhưng, khi nhận thấy chúng thưa đi nhiều, thậm chí biến mất hoàn toàn thì có vẻ như là không ổn rồi đó. Đây là một trong những biểu hiện có thể liên quan đến việc thiếu máu, tuyến giáp hoạt động quá mức hoặc không hiệu quả.

1.2 Lông mày khô thưa

Thuốc mọc lông mày cho nam - HoaThienThao

Ngoài việc lông mày bị thưa mà chúng còn trông khô và xỉn màu, thì bạn cần phải lập tức lưu tâm ngay để tìm ra vấn đề mình đang gặp phải. Rất có thể chúng liên quan đến phổi, nếu không chữa trị kịp thời dễ có nguy cơ dẫn đến ung thư phổi và các tác hại khôn lường khác.

2. Lông mày và những điều bạn chưa biết

2.1 Hỗ trợ thể hiện cảm xúc

Thuốc mọc lông mày cho nam - HoaThienThao

Lông mày có thể giúp chúng ta bộc lộ các cảm xúc rất đa dạng, phong phú. Vui, buồn, hờn giận, lo lắng, … đôi lúc không cần đoán mà chỉ cần nhìn vào hình dáng hàng chân mày có thể giúp chúng ta phần nào nắm bắt được tâm lý của người đối diện.

2.2 Lông mày cũng có “tuổi thọ”

Thuốc mọc lông mày cho nam - HoaThienThao

Theo những nghiên cứu khoa học thì thời gian tồn tại của mỗi sợi lông mày rơi vào khoảng 4 tháng. Sau đó, chúng sẽ rụng và nhường chỗ cho những sợi lông mới mọc lên. Mỗi người chúng ta có khoảng 250 sợi lông trong chân mày. Tuy nhiên, có một vài báo cáo cho thấy chân mày không bị nhổ thì con số có thể lên đến 1.100 cọng lông.

2.3 Chức năng của lông mày

Thuốc mọc lông mày cho nam - HoaThienThao

Mỗi bộ phận trên cơ thể chúng ta đều có những vai trò nhất định. Với riêng lông mày, chúng có khả năng giữ nước (không rơi vào mắt khi trời mưa) hoặc giữ mồ hôi khi chúng ta đổ mồ hôi. Hình dạng cong của lông mày làm nước chảy sang hai bên khuôn mặt, giữ cho đôi mắt sạch sẽ và nhìn rõ hơn.

2.4 Quyết định sự hài hòa của gương mặt

Thuốc mọc lông mày cho nam - HoaThienThao

Lông mày được coi là đẹp khi nó có độ rậm đều, dày vừa và mọc đúng theo kiểu dáng tương đối với tổng thể gương mặt bạn. Từ đó, sẽ tạo được nét hài hòa, cân đối. Nếu lông mày quá nhạt, quá đậm hay mọc lộn xộn cũng phần nào làm ảnh hưởng tới ánh nhìn của người khác đến khuôn mặt bạn. Đó cũng là lý do vì sao lông mày là một trong những bộ phận cần được chăm chút mỗi khi makeup vì nó quyết định tính thẩm mỹ cao.

3. Thuốc mọc lông mày cho nam nào đang thịnh hành?

Tình trạng lông mày thưa thớt, mờ không rõ và thường xuyên bị rụng đang là một nỗi lo, mất đi vẻ đẹp nam tính của các đấng mày râu. Sau khi tìm hiểu nguyên nhân, bước tiếp theo các chàng trai cũng nên tìm cho mình giải pháp điều trị cũng như sản phẩm hỗ trợ để lấy lại vẻ đẹp vốn có của cặp chân mày.

Đối với các chị em phụ nữ, phần lớn họ sẽ chọn nhiều biện pháp khác nhau như: kẻ, vẽ, phun, xăm, thêu, điêu khắc chân mày, sử dụng thuốc hay ưu việt nhất phải kể đến cấy lông mày tự thân. Song, phái mạnh lại rất ngại khi đến các trung tâm thẩm mỹ để thực hiện những phương pháp vừa kể trên. Vậy nên, đang có một loại thuốc cực kì tốt, lại hiệu quả và tiết kiệm được thời gian cho các chàng đó chính là serum mọc lông mày Revitabrow Advanced cao cấp.

Thuốc mọc lông mày cho nam - HoaThienThao

Revitabrow Advanced là “con cưng” của hãng Athena Cosmetics nổi tiếng tại Mỹ chuyên về các loại mỹ phẩm chuyên dụng cho tóc, lông mi, lông mày. Với kinh nghiệm cũng như độ uy tín lâu năm của thương hiệu đã nói lên được lý do vì sao có rất nhiều người chọn và tin dùng dòng sản phẩm này.

Sản phẩm được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược FDA tại Mỹ kiểm nghiệm và đánh giá cao về hiệu quả với những thành phần lành tính, bao gồm: vitamin E, vitamin B Calendula, protein và trà xanh có trong thuốc giúp dưỡng ẩm, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho lông mày.

Serum RevitaBrow EyeBrow ghi điểm bởi ứng dụng công nghệ 3D độc đáo cùng sức mạnh của các chuỗi axit amin và thực vật giúp kích thích lông mày mọc đều và rậm hơn. Bổ sung các dưỡng chất, chống gãy rụng, làm rậm lông mày và ngăn những dấu hiệu lão hóa cực kì hiệu quả. Hàng chân mày của bạn sẽ được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết, không bị khô và hoàn toàn đủ khả năng chống lại sự khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài. 

Hàng chân mày có vai trò hết sức quan trọng trên gương mặt. Dù cho có là một quý ông sang trọng, quyến rũ thế nào nhưng bỏ qua cặp chân mày cũng không thể trọn vẹn cho một nét đẹp hoàn hảo được. Đấng mày râu sở hữu lông mày đẹp, sắc sảo và phù hợp với tổng thể khuôn mặt có thể tạo nên thần thái riêng biệt, sự thu hút bất ngờ cho nữ giới.

Vậy nên, serum mọc lông mày Revitabrow Advanced cao cấp là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của dòng thuốc mọc lông mày cho nam nhất định đừng bỏ qua.


✡️ Nguồn: hoathienthao.com

Nguồn: Hoa Thiên Thảo (hoathienthao.com)

Chia sẻ:
icon-news
Blog cùng chủ đề