TOP #3 Serum trắng da dành cho da dầu mụn tốt nhất

  • Tác giả: Hoa Thiên Thảo
  • Ngày đăng: 21/12/2020
  • Ngày cập nhật: 21/12/2020
  • Lượt xem: 1030
TOP #3 Serum trắng da dành cho da dầu mụn tốt nhất

Serum là một “vũ khí làm đẹp” tối ưu giúp làn da của bạn luôn sáng khỏe và sạch bóng dầu. Để dễ dàng lựa chọn được những dòng sản phẩm chất lượng và ưng ý - Hoa Thiên Thảo sẽ bật mí đến bạn TOP 3 dòng serum trắng da dành cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay.

Bạn có thể Click để Hiện ra dàn ý [ Hiện ]

#1. Serum dưỡng trắng da đa năng Koee của Mỹ (USA)

Những năm gần đây, thương hiệu Koee luôn nằm trong TOP đầu những dòng serum dưỡng trắng cho da dầu. Với chất lượng tốt nhất trên thị trường cả trong và ngoài nước.

Thành phần được chiết xuất từ 100% trái cây và dưỡng chất thiên nhiên như việt quất, chanh, cà rốt,… Serum dưỡng trắng da Koee này ghi điểm tuyệt đối trong mắt người tiêu dùng nhờ tinh chất dịu nhẹ, lành tính, thân thiện với mọi loại da.

Không giống như các dòng serum trắng da cho da dầu mụn khác trên thị trường. Koee với các hoạt chất làm đẹp vượt trội từ thiên nhiên sẽ đem đến cho làn da của bạn vô số công dụng tuyệt vời. Cụ thể như:

Serum dưỡng trắng da đa năng Koee của Mỹ (USA)

  • Cung cấp các tinh chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng và sáng khỏe từ sâu bên trong.
  • Ngăn chặn tối đa sự hoạt động mạnh mẽ của các tuyến bã nhờn trên da. Giúp làn da thoát khỏi tình trạng nhờn rít, bóng dầu.
  • Đánh bay hiệu quả các vết thâm, vết nám sạm trên da. Đem đến cho bạn một làn da trắng sáng, đều màu.
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp đẩy lùi nhanh chóng các dấu hiệu lão hóa. Giúp bạn duy trì một làn da săn chắc, trắng sáng và mịn màng.

Với các công dụng và ưu điểm vượt trội trên đây. Tinh chất trắng da Koee xứng đáng là dòng sản phẩm cho da dầu hàng đầu được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay.

Mua Ngay! Giao hàng miễn phí - Thanh toán tận nơi

#2. Serum trắng da dành cho da dầu mụn Martiderm Liposomas

Nhắc đến những dòng serum trắng da cho da dầu mụn nổi tiếng nhất hiện nay. Sẽ rất thiếu sót nếu như bạn bỏ qua Serum dưỡng ẩm chống lão hóa Martiderm Liposomas cho da dầu. Sản phẩm này được nghiên cứu và điều chế từ các dưỡng chất làm đẹp vô cùng quý hiếm đến từ tự nhiên như: chiết xuất cây phỉ, Proteoglycan, Vitamin C,…

Serum dưỡng ẩm cho da dầu mụn MartiDerm Liposomas

Các thành phần này góp phần tạo nên một tinh chất vượt trội. Có công dụng hiệu quả trong việc cân bằng và giảm thiểu lượng dầu nhờn trên da. Tạo nên một lớp màng bảo vệ giúp chống oxy hóa. Từ đó giúp nuôi dưỡng và cho bạn vẻ ngoài sáng mịn, trẻ trung, săn chắc.

Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, có đến 98% khách hàng có phản hồi tích cực và dành nhiều lời khen ngợi cho những công dụng tuyệt vời mà dòng serum Martiderm Liposomas này đem lại.

Do đó trong vô vàn các các loại tinh chất khác trên thị trường. Thương hiệu Martiderm Liposomas vẫn luôn xuất sắc nằm trong TOP đầu serum dưỡng trắng dành cho da dầu được nhiều chị em tin dùng nhất hiện nay.

#3. Ampoule dưỡng trắng sáng da Martiderm DSP-Bright

Nằm ở vị trí thứ 3 trong TOP những dòng serum cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay là sản phẩm Ampoule trắng da Martiderm DSP-Bright. Đây là dòng tinh chất cô đặc chứa các thành phần làm đẹp nổi bật đến từ thiên nhiên - Vừa an toàn, vừa hiệu quả. Như: Vitamin C, Hexylrecorcinol,…

Ampoule trắng da cho da dầu MartiDerm DSP-Bright

Dòng tinh chất trắng da Martiderm DSP-Bright này có công dụng tuyệt vời trong việc hạn chế, điều chỉnh lượng bã nhờn, dầu thừa tiết ra trên da. Loại bỏ và đào thải triệt để các hắc sắc tố melanin tối màu cằn cỗi. Từ đó góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi các vùng da bị tổn thương.

Ngay từ lần đầu tiên sử dụng đầu tiên, Ampoule trắng da Martiderm này “được lòng” nhiều tín đồ làm đẹp. Đó là bởi tinh chất serum siêu đậm đặc và lành tính, thân thiện với mọi loại da (kể cả da dầu, da khô, da mụn, da nhạy cảm,...)

Chỉ sau 8 tuần sử dụng ngắn ngủi, dòng Ampoule Martiderm DSP-Bright hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một làn da sáng hồng, mịm màng tự nhiên. Giúp bạn xóa bỏ nỗi ám ảnh làn da bóng dầu khó chịu.

Mua Ngay! Giao hàng miễn phí - Thanh toán tận nơi

Làm thế nào để sử dụng serum dưỡng trắng cho da dầu đúng cách?

Vẫn biết serum là một trong những “thần dược” làm đẹp siêu an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, việc bạn sử dụng serum “vô tội vạ” và không theo một quy trình khoa học nào sẽ khiến cho các công dụng tuyệt vời của chúng bị giảm sút.

Sử dụng serum trắng da dành cho da dầu mụn

Do vậy, trong quá trình sử dụng dòng serum này, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Vệ sinh da mặt sạch sẽ trước khi sử dụng serum.
  • Nên dùng vào ban đêm để đem lại nhiều công dụng làm đẹp hiệu quả hơn.
  • Sử dụng serum ngay sau khi mở nắp để tránh tình trạng bị bay hơi.
  • Dùng một liều lượng vừa phải và hợp lý.
  • Kết hợp massge da mặt để cho các tinh chất dễ dàng thấm sâu vào da.
  • Kiên trì sử dụng đều đặn hằng ngày để đem lại hiệu quả làm đẹp rõ rệt và nhanh chóng hơn.

Trên đây, Hoa Thiên Thảo vừa giới thiệu đến bạn TOP 3 dòng serum trắng da cho dầu được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ đem đến cho bạn những gợi ý hữu ích - Để dễ dàng chọn mua được những sản phẩm làm đẹp da chất lượng và ưng ý nhé!


✡️ Nguồn: hoathienthao.com

Nguồn: Hoa Thiên Thảo (hoathienthao.com)

Chia sẻ:
icon-news
Blog cùng chủ đề