VUI GIÁNG SINH RINH QUÀ TẶNG HẤP DẪN CÙNG HOA THIÊN THẢO

  • Tác giả: Hoa Thiên Thảo
  • Ngày đăng: 04/12/2018
  • Ngày cập nhật: 06/04/2019
  • Lượt xem: 2495
VUI GIÁNG SINH RINH QUÀ TẶNG HẤP DẪN CÙNG HOA THIÊN THẢO

Chỉ còn 1 tháng nữa thôi là kết thúc năm 2018 và Giáng Sinh cũng sắp đến rồi. Không chỉ là một dịp Lễ hội vui chơi rất tuyệt vời mà còn báo hiệu một năm sắp qua. Hưởng ứng không khí Lễ hội rộn ràng, Hoa Thiên Thảo triển khai nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Nào cùng "VUI GIÁNG SINH RINH QUÀ TẶNG HẤP DẪN CÙNG HOA THIÊN THẢO".

Bạn có thể Click để Hiện ra dàn ý [ Hiện ]

VUI GIÁNG SINH RINH QUÀ TẶNG HẤP DẪN CÙNG HOA THIÊN THẢO

1. Chương trình "Mua ít được nhiều" diễn ra từ 01/12 - 31/12/2018

Bạn được tặng thêm những món quà rất tuyệt đi kèm với mỗi sản phẩm mà chúng tôi đưa ra. Cơ hội mua 1 được 2, mua 2 được 3 vô cùng hấp dẫn.

1.1 Kem dưỡng trắng toàn thân L-Glutathione SPF 50++

L-Glutathione SPF 50++ chứa các thành phần thiên nhiên lành tính, có lợi. Chiết xuất lựu đỏ, Glutathione, Vitamin C, E, B3. Giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da trắng hồng, mịn màng. Chống oxy hóa, phục hồi những tổn thương trên da, làm mờ các vết thâm sạm, làm đều màu da. Chỉ số SPF 50+++ bảo vệ da khỏi tia cực tím và các tác nhân gây hại từ môi trường.

Kem dưỡng trắng toàn thân L-Glutathione SPF 50++

*Mua 2 tuýp kem dưỡng trắng L-Glutathione bạn sẽ được tặng thêm 1 tuýp kem cùng loại.

1.2 Kem trị nám trắng da ban ngày Koee Pro

Giúp điều trị nám và bảo vệ làn da suốt thời gian hoạt động ban ngày. Sở hữu các thành phần như: Yến, AHA, ALA, Hoa thục quỳ, Vitamin E. Koee Pro ban ngày giúp ức chế melanin, làm mờ những mảng nám, tái tạo lại lớp da sáng khỏe. Nuôi dưỡng từ bên trong, bảo vệ da khỏi tia cực tím, ngăn chặn nám quay trở lại.

Kem trị nám trắng da ban ngày Koee Pro

* Mua 1 hộp kem trị nám ban ngày Koee Pro bạn sẽ được tặng 1 Serum MartiDerm.

1.3 Kem trắng da ngừa nám Koee Pro ban đêm

Hỗ trợ điều trị nám, ngăn chặn nám quay lại trên da hiệu quả. Bổ sung dưỡng chất tăng cường đề kháng của làn da, phục hồi các tế bào hư tổn. Duy trì độ ẩm, ngăn chặn tình trạng da khô, hạn chế lão hóa da hiệu quả. Một số thành phần nổi bật trong Koee Pro ban đêm như: Sữa ong chúa, Trứng cá hồi, Coenzyme Q-10.

Kem trắng da ngừa nám Koee Pro ban đêm

* Mua 1 hộp kem trắng da ngừa nám ban đêm Koee Pro bạn sẽ được tặng 1 ống Serum Mesoestetic.

1.4 Kem trị nám trắng da Sakura Whitening Night Cream

Sakura Whitening Night Cream có nguồn gốc thiên nhiên vô cùng lành tính và an toàn cho làn da. Chiết xuất lá anh đào, Tinh dầu gan cá mập, Tinh dầu hạt Limnanthes Alba, Tranexamic Acid. Giúp ức chế các hắc sắc tố, xóa mờ các vết nám, ổn định cấu trúc da. Làm đều màu da, dưỡng ẩm tốt giúp da lấy lại vẻ trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ.

Kem trị nám trắng da Sakura Whitening Night Cream

* Mua 1 hộp kem trị nám trắng da Sakura Whitening Night Cream được giảm ngay 5% giá CHỈ CÒN 855.000 . Được tặng kèm 1 ống Serum Mesoestetic C20%.

Điều kiện áp dụng:
- Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng lẻ, không áp dụng cho đại lý.
- Chương trình ưu đãi áp dụng trên phạm vi toàn quốc.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

2. Ưu đãi giảm giá trực tiếp trên sản phẩm

Từ 01/12 - 31/12/2018 khi mua các sản phẩm dưới sẽ được Giảm Giá Trực Tiếp. Tha hồ mua sắm và sở hữu các sản phẩm dưỡng da chất lượng cho mình.

2.1 Serum trẻ hóa da Mesoestetic Stem Cell RestructurActive

Serum Mesoestetic Stem Cell RestructurActive được điều chế theo công nghệ hiện đạ. Kết hợp: Vitamin A; Vitamin E và 10% tế bào gốc thực vật Nano Tech Stem Cells. Nhờ đó mà sản phẩm này giúp da chống oxy hóa; loại bỏ các gốc tự do. Kích thích tái tạo tế bào da mới và sản sinh collagen. Cải thiện độ đàn hồi,bảo vệ da và duy trì sự tươi trẻ, căng mịn cho làn da.

Serum trẻ hóa da Mesoestetic Stem Cell RestructurActive

* Giá gốc 3.782.000 GIẢM còn 2.820.000

2.2 Kem tế bào gốc Mesoestetic Stem Cell Active

Cùng thuộc dòng sản phẩm trẻ hóa da của thương hiệu Mesoestetic. Kem Mesoestetic Stem Cell Active thể hiện sự vượt trội hơn các sản phẩm cùng loại có trên thị trường. Nhờ áp dụng công nghệ tế bào gốc kết hợp với Epidermal Growth Factors. Giúp tăng cường khả năng tái sinh tế bào, điều chỉnh và phục hồi làn da. Đây là một sản phẩm trẻ hóa da vừa hiệu quả, an toàn mà  không nên bỏ qua. Đặc biệt khi đang ở độ tuổi 25 trở lên.

Kem tế bào gốc Mesoestetic Stem Cell Active

* Giá gốc 2.926.000 GIẢM còn 2.520.000

2.3 Sữa rửa mặt iS Clinical Cleansing Complex

Chiết xuất vỏ cây liễu trắng, Hoa cúc La Mã, Rau má, đường mía. iS Clinical Cleansing Complex là sự lựa chọn tối ưu dành cho làn da dầu mụn. Sự kết hợp các thành phần kể trên tạo thành một sản phẩm làm sạch hiệu quả. Giúp lấy đi các bụi bẩ, da chết và dầu thừa từ sâu trong lỗ chân lông. Giúp da thông thoáng, kiểm soát dầu nhờn và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Bên cạnh đó còn kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu các nốt mụn và điều trị mụn nhanh chóng.

Sữa rửa mặt iS Clinical Cleansing Complex

* Đối với chai nhỏ 60ml: Giá gốc 872.000 GIẢM còn 790.000
* Đối với chai lớn 180ml: Giá gốc 1.437.000 GIẢM còn 1.265.000

Điều kiện áp dụng:
- Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng lẻ, không áp dụng cho đại lý.
- Chương trình ưu đãi áp dụng trên phạm vi toàn quốc.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

3. Quà tặng hấp dẫn theo giá trị hóa đơn từ 01/12 - 31/12/2018

Mặc dù đây là một chương trình ưu đãi khá quen thuộc của Hoa Thiên Thảo. Tuy nhiên mọi người vô cùng yêu thích bởi những món quà chất lượng mà chúng tôi gửi tặng. Hãy cùng xem Tháng 12 này sẽ có những quà tặng gì nhé!

3.1 Gel tẩy tế bào chết A&Plus Deep Peeling A015

Tẩy tế bào chết là một công đoạn vô cùng cần thiết cho làn da. Đặc biệt là vào mùa đông lạnh giá; hanh khô. Chính vì thế hãy thử ngay A&Plus Deep Peeling A015 để cảm nhận hiệu quả rõ rệt trên da. Chứa các thành phần thiên nhiên lành tính với Rong biển, Dưa leo, Dầu lô hội, Sodium PCA. A&Plus giúp lấy đi các lớp tế bào chết sần sùi trên bề mặt da, làm sạch lỗ chân lông. Thúc đẩy tái tạo da mới khỏe mạnh, dưỡng ẩm nhẹ nhàng mang lại một làn da mịn màng.

Gel tẩy tế bào chết A&Plus Deep Peeling A015

* Hãy nhanh tay mua sắm với hóa đơn từ 5.000.000 trở lên nhé!

3.2 Mặt nạ dưỡng trắng Collagen A&Plus Whitening Mask A009

Mặt nạ là một công cụ làm đẹp không thể thiếu đối với các cô gái. Chiết xuất cúc la mã, dưa leo, Matricanic và tinh chất collagen. Giúp thẩm thấu nhanh chóng và nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Làm mờ các vết thâm nám, kích thích sản sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi cho da. Ngăn ngừa lão hóa hiệu quả mang lại sự tươi trẻ sẽ duy trì trên làn da bạn dài lâu.

Mặt nạ dưỡng trắng Collagen A&Plus Whitening Mask A009

* Với hóa đơn từ 6.000.000 trở lên sẽ được tặng ngay 3 Mặt nạ A&Plus Whitening Mask

Mặt nạ dưỡng trắng Collagen A&Plus Whitening Mask A009

* Với hóa đơn từ 7.000.000 trở lên sẽ được tặng ngay 6 Mặt nạ A&Plus Whitening Mask

3.3 Mặt nạ Collagen tươi 90% A&Plus Pure Collagen Mask A022

A&Plus Pure Collagen Mask mang đến tác dụng chuyên sâu trong việc duy trì làn da trẻ trung, căng mịn. Được thiết kế dưới dạng thạch mỏng, mềm mại. Khi đắp lên da sẽ nhanh chóng ôm khít vào mặt giúp làn da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Không chỉ cung cấp collagen để da luôn săn chắc, căng mịn còn bổ sung dưỡng chất phục hồi. Giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da tối đa.

Mặt nạ Collagen tươi 90% A&Plus Pure Collagen Mask A022

* Mua sắm với hóa đơn từ 8.000.000 trở lên nhận được 1 Hộp Mặt nạ 90% A&Plus Pure Collagen Mask.

Điều kiện áp dụng:
- Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng lẻ, không áp dụng cho đại lý.
- Chương trình ưu đãi áp dụng trên phạm vi toàn quốc.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Có quá nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón các bạn trong dịp Giáng Sinh này đúng không nào? Dù vui chơi cũng đừng quên mua sắm và dưỡng da để lúc nào cũng rạng rỡ nhé! Chúc các bạn có một mùa Noel thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Đừng quên liên hệ ngay Hoa Thiên Thảo để được tư vấn. Mua hàng và nhận được những món quà của chúng tôi nhé!


✡️ Nguồn: hoathienthao.com

Nguồn: Hoa Thiên Thảo (hoathienthao.com)

Chia sẻ:
icon-news
Blog cùng chủ đề